Bài giảng Mĩ thuật 4 - Chủ đề 6: Ngày tết, lễ hội và mùa xuân (Tiết 2) - Nguyễn Hoàng Nhật

pptx 14 trang Thủy Hạnh 15/12/2023 510
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Mĩ thuật 4 - Chủ đề 6: Ngày tết, lễ hội và mùa xuân (Tiết 2) - Nguyễn Hoàng Nhật", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • pptxbai_giang_mi_thuat_4_chu_de_6_ngay_tet_le_hoi_va_mua_xuan_ti.pptx

Nội dung text: Bài giảng Mĩ thuật 4 - Chủ đề 6: Ngày tết, lễ hội và mùa xuân (Tiết 2) - Nguyễn Hoàng Nhật

  1. CHÀOCHÀO MỪNGMỪNG CÁCCÁC THẦYTHẦY CÔCÔ VỀVỀ DỰDỰ GIỜGIỜ THĂMTHĂM LỚPLỚP 4A4A GIÁO VIÊN : NGUYỄN HOÀNG NHẬT
  2. - Bài hát các em vừa nghe có tên là gì?
  3. Thứ năm, ngày 07 tháng 12 năm 2019 Mĩ thuật CHỦ ĐỀ 6 : NGÀY TẾT, LỄ HỘI VÀ MÙA XUÂN Tiết 2
  4. CHỦ ĐỀ 6 : NGÀY TẾT, LỄ HỘI VÀ MÙA XUÂN Tiết 2 Mục tiêu: - Hiểu và nêu đượcmột số đặc điểm về ngày Tết, lễ hội và mùa xuân. - Sáng tạo được sản phẩm mĩ thuật bằng cách vẽ, nặn, tọa hình từ vật liệu tìm được và sắp đặt theo nội dung chủ đề “ Ngày tết, lễ hội và mùa xuân”
  5. Thứ năm, ngày 7 tháng 12 năm 2019 Mĩ thuật CHỦ ĐỀ 6 : NGÀY TẾT, LỄ HỘI VÀ MÙA XUÂN Tiết 2 Em hãy đọc lại phần ghi nhớ trang 36 sgk. Ghi nhớ: Có nhiều nội dung và chất liệu để thể hiện chủ đề “ Ngày tết, lễ hội và mùa xuân”. Có thể thể hiện các chủ đề “ Ngày tết, lễ hội và mùa xuân” bằng nhiều hình thức xé dán, nặn, tạo hình dây kim loại.
  6. CHỦ ĐỀ 6 : NGÀY TẾT, LỄ HỘI VÀ MÙA XUÂN (Tiết 2) . Quan sát mô hình
  7. Một số bài vẽ của học sinh
  8. Thứ năm, ngày 7 tháng 12 năm 2019 Mĩ thuật Chủ đề 6: Ngày tết, lễ hội và mùa xuân Tiết 2 Tên trò chơi: Tạo bối cảnh, không gian. Luật chơi: Trong thời gian 2 phút lần lượt các bạn của 2 đội chơi dán một số hình ảnh liên quan đến chủ đề để hoàn thành sản phẩm. Trong khi các bạn chơi ở dưới lớp các bạn còn lại sẽ cổ vũ cho đội của mình.
  9. Thứ năm, ngày 7 tháng 12 năm 2019 Mĩ thuật Chủ đề 6: Ngày tết, lễ hội và mùa xuân Tiết 2 • Hoạt động nhóm. - Sắp xếp các hình ảnh thành bố cục - Chỉnh sửa và sắp xếp dáng người phù hợp với nội dung đề tài của nhóm. - Tạo hình không gian, bối cảnh cho sản phẩm của nhóm bằng các chất liệu khác nhau.