Kế hoạch giáo dục tháng 2 - Khối Lá

doc 3 trang Thương Thanh 07/08/2023 1250
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch giáo dục tháng 2 - Khối Lá", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • docke_hoach_giao_duc_thang_2_khoi_la.doc

Nội dung text: Kế hoạch giáo dục tháng 2 - Khối Lá

  1. KHỐI LÁ KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 2 1. PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT: - Trẻ thể hiện sức mạnh, sự nhanh nhẹn và dẻo dai của cơ thể qua việc chạy liên tục 150m không hạn chế thời gian (C1 - CS13) - Trẻ thể hiện sức mạnh, sự nhanh nhẹn và dẻo dai của cơ thể Tham gia hoạt động học tập không có biểu hiện mệt mỏi khoảng 30 phút (C 4 - CS 14) 2. PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM VÀ QUAN HỆ XÃ HỘI: - Sử dụng lời nói để bày tỏ cảm xúc, ý nghĩ và kinh nghiệm của bản thân (CS 68) - Cố gắng thực hiện công việc đến cùng (CS 31) - Thể hiện sự chia vui với bạn bè khi tham gia lễ hội (CS 37) - Thích chia sẻ cảm xúc, kinh nghiệm với bạn khi tham gia vào các trò chơi dân gian (CS 44) 3. PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VÀ GIAO TIẾP: - Trẻ biết sử dụng lời nói để giao tiếp và biểu lộ cảm xúc, ý nghĩ thông qua việc biết kể lại được nội dung chuyện đã nghe theo trình tự nhất định “Truyện quả bẩu tiên” (C15 ;CS71)
  2. - Nghe hiểu nội dung câu chuyện “Sự tích mùa xuân” (CS 64) - Kể lại được nội dung câu chuyện “Sự tích mùa xuân” (CS 71) 4. PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC: - Biết cách đo đúng dung tích các vật (CS82) -Trẻ biết ý nghĩa một số ký hiệu ,biểu tượng thông thường trong cuộc sống ( các kí hiệu về thời tiết ) - (C23 - CS105 ) -Trẻ có một số hiểu biết về số, số đếm và đo thông qua việc nhận biết con số phù hợp với số lượng trong phạm vi 8 5. PHÁT TRIỂN THẪM MỸ - Xé dải dài mảnh (hàng rào) - Xé theo đường viền thẳng và cong của các hình đơn giả. “Xé dán hoa dây” - Trẻ thể hiện một số hiểu biết về âm nhạc và tạo hình thông qua việc nói được ý tưởng thể hiện trong sản phẩm tạo hình của mình. (CS101 – C22) -Trẻ thể hiện một số hiểu biết về âm nhạc và tạo hình thông qua việc trẻ biết thể hiện cảm xúc và vận động phù hợp với nhịp điệu và thể hiện sắc thái phù hợp của bài hát hoặc bản nhạc Múa với bạn tây nguyên” (CS101 – C22) - Hát đúng giai điệu bài hát “Mùa Xuân” (CS 100) - Sử dụng các dụng cụ gõ đệm theo nhịp ¾ - Thể hiện cảm xúc và vận động phù hợp với nhịp điệu của bài hát “Mùa xuân ơi” (CS 101)